CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TRƯỜNG PTDTBT THCS HỪA NGÀI THAM GIA BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ NĂM 2023

Chủ nhật - 20/08/2023 17:18
          Bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên ngành Giáo dục - Đào tạo là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức chính trị và ý thức, trách nhiệm triển khai thắng lợi nhiệm vụ năm học mới của đội ngũ giáo viên, vì vậy những năm qua Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mường Chà đã phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng bồi dưỡng chính trị hè, đạt được những kết quả tích cực.
(Kết nối máy chuẩn bị học tập trực tuyến)
           Năm học 2023 - 2024, để phù hợp với tình hình thực tiễn, Ban Tuyên giáo Huyện  ủy thống nhất với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức mở lớp học với hình thức trực tuyến quán triệt cho tất cả  giáo viên 4 cấp (Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông- Giáo dục thường xuyên) với những tài liệu cần quán triệt, triển khai nghiên cứu, học tập… Thông tin thời sự nổi bật trong tỉnh, trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm 2023.
 
( Cán bộ , giáo viên nhà trường tham gia học tập)
           Đơn vị Trường PTDTBT THCS Hừa ngài dự lớp bồi dưỡng có tổng 23/25 cán bộ, giáo viên tham gia (vắng 2 đồng chí đang theo học lớp Trung cấp Lí luận chính trị).
                   (Trong phòng học lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2023)

           Lớp bồi dưỡng chính trị hè được tổ chức trong 1 ngày, theo chương trình, các cán bộ, giáo viên được nghe một số nội dung cốt lõi tình hình chính trị  - xã hội, nắm tình hình chủ quyền Biên giới và Biển đảo trong tình hình mới…
           Ngoài ra, giảng viên còn truyền đạt một số nội dung cốt lõi chuyên đề của tỉnh về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Với chuyên đề này, giảng viên tập trung phân tích nội dung như: Tư tưởng Hồ Chí Minh về cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ; Học tập và vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.
Cũng trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe tình hình thời sự nổi bật của thế giới, khu vực, trong nước thời gian qua. Đề cập những kết quả đạt được của tỉnh trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Việc sắp xếp, sáp nhập thôn (bản), tổ dân phố trên địa bàn tỉnh. Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng, an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm 2023.
          Qua chương trình bồi dưỡng các cán bộ, giáo viên nhà trường được nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động …Đồng thời đội ngũ giáo viên được bổ sung nhiều kiến thức quan trọng về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng trên các lĩnh vực, cung cấp các thông tin về một số vấn đề mang tính thời sự, …Từ đó đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường có thêm bản lĩnh chính trị vững vàng, biết vận dụng linh hoạt những kiến thức được trang bị để làm tốt công tác nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                          Đinh Trần Thắng
                                                                                             Chủ tịch công đoàn cơ sở nhà trường

 

Tác giả: Đinh Trần Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi