CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY HỘI TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Thứ bảy - 30/03/2024 09:09
            Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của Đoàn, Đội cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), Được sự của chi bộ và BGH nhà trường. Đoàn Trường PTDTBT THCS Hừa Ngài đã long trọng tổ chức hoạt động “Ngày hội tiến bước lên Đoànđể tất cả các em đội viên, đoàn viên nhớ về truyền thống ngày thành lập Đoàn.
           Các nội dung của buổi hoạt động diễn ra sôi nổi và hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của các đồng chí đoàn viên là giáo viên và các em học sinh trong toàn trường như: Ôn lại truyền thống thành lập Đoàn, ca múa hát tập thể, biểu diễn dân vũ, …
 
           Mở đầu buổi hoạt động, đ/c Hảng A Phua Bí thư đoàn trường đã phát biểu và ôn lại truyền thống ngày thành lập đoàn. Đồng chí đã tuyên dương các thành tích mà các đoàn viên và các em đội viên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí đưa ra hương hướng, kế hoạch hoạt động của công tác đoàn trong thời gian tới. Các nội dung hoạt động diễn ra sôi nổi và hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của các em học sinh, các đoàn viên trong toàn trường.
            Để nâng cao chất lượng dạy học đối với các đồng chí đoàn viên là giáo viên và sự tiến bộ trong học tập của các em đội viên, bằng những hành động thiết thực cụ thể như: Các đồng chí giáo viên tăng cường sử dụng ƯDCNTT trong dạy học, các cá nhân và tập thể học sinh các lớp hăng hái thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày thành lập Đoàn. Cùng với đó là các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ múa hát, diễn ra sôi nổi tạo sân chơi lành mạnh bổ trợ cho việc dạy học và học tập đạt kết quả. BCH chi Đoàn  phối hợp với Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đã tích cực tuyên truyền pháp luật, trật tự an toàn giao thông, lao động giữ gìn vệ sinh trường lớp xanh - sạch - đẹp - an toàn. Tuyên truyền ý nghĩa tốt đẹp về ngày 26/3. Đó  là hoạt động bổ ích, thiết thực được tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện và thúc đẩy phong trào hoạt động Đoàn, Đội trong nhà trường. Tiêu biểu trong các hoạt động là các buổi đồng diễn sân trường trên nền nhạc Tiến bước dưới cờ đoàn và khi nào mình lớn” của các em học sinh trong toàn trường được tổ chức vào đầu giờ và giữa các buổi học trong tuần.
Các em học sinh sôi nổi đồng diễn sân trường trên nền nhạcTiến bước dưới cờ đoàn và khi nào mình lớn”
          Qua hoạt động này nhằm giáo dục các em hiểu biết hơn về những trang lịch sử hào hùng của dân tộc, về truyền thống yêu nước, và đặc biệt giúp các em hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa của ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Chính vì thế mà các em học sinh trường PTDTBT THCS Hừa Ngài luôn hứng khởi, hăng hái tham gia các hoạt động chung do BCH chi Đoàn và Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh phát động, ra sức học tập, noi gương những tấm gương sáng và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, để xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
         Và đây là sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn, Đội tại trường.
          Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng Sản Hồ Chí Minh, phát huy thành tích đã đạt được, mong rằng tuổi trẻ trường PTDTBT THCS Hừa Ngài sẽ ra sức phấn đấu, trau dồi lý tưởng cách mạng, cùng nhau thi đua học tập, xung kích tình nguyện, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để đạt được nhiều thành tích cao, xuất sắc hơn nữa trong năm học 2023 – 2024 và các năm học tiếp theo.

Tác giả: Phạm Thị Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi