THÁNG 3 YÊU THƯƠNG

Thứ bảy - 30/03/2024 07:48
Tiếng mùa gọi những thiết tha
Cây dâng nhựa sống, nụ hoa hé cười
Cành khô nảy lộc đâm chồi
Bên hiên bầy sẻ cất lời ríu ran
           Trên vùng Tây Bắc, những âm hưởng của tháng 3 được thể hiện ngọt ngào qua những lời thơ, bài hát, những yêu thương ngập tràn khi mùa xuân vừa chín. Những loài hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương thơm mê hoặc lòng người, rực rỡ và kiêu sa. Những cánh rừng hoa ban như nở bung hết cỡ, tỏa hương thơm ngào ngạt để chào đón những ngày hội lớn ở vùng Tây Bắc, của Điện Biên oai hùng, thân yêu. Con người nơi đây cũng mạnh mẽ hòa chung với khí thế của mùa xuân, của hoa lá, của những ngày lịch sử trên đất Điện Biên. Mỗi một miền quê, một làng bản đều cố gắng để trở thành một đóa hoa, một lời thơ, tiếng hát để chào đón những ngày trọng đại của quê hương.
          Cùng hòa chung trong không khí vui tươi ấy, hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, thầy và trò trường PTDTBT THCS xã Hừa Ngài tích cực thi đua trong các hoạt động để mong muốn là một trong những đóa hoa tươi thắm.
             Những bông hoa nhỏ đang được ươm lên đầy cảm xúc qua những hình ảnh đầy thiết thực, thân thương.

 
  
Hình ảnh các GV tham gia một buổi tập huấn
 
            Các thầy cô giáo trong Hội đồng Nhà trường tích cực tham ra học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, nắm bắt đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để nâng cao hơn hiệu quả công tác.
           Trong mỗi giờ học thầy trò luôn tích cực dạy, học để ngày một tiến bộ hơn, các tiết dạy ứng dụng công nghệ thông tin, huy động tính tích cực của học sinh luôn được thực hiện một cách có hiệu quả.
    
 
Thầy nhiệt tình, trò hăng say
               Không chỉ dạy kiến thức, thầy trò trường PTDTBT THCS Hừa Ngài còn rất tích cực dạy các em các kỹ năng sống qua các hoạt động thực tiễn, hướng các em đến các mục tiêu cao cả hơn.
    
Các em háo hức tham gia gói bánh trưng trong ngày lễ
   
Tưng bừng ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”
             Không chỉ tích cực trong hoạt động dạy học, các thầy cô còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường, nâng cao tình đoàn kết giữa các trường trong địa bàn công tác, nâng cao sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ công tác của mình.
  
Giao lưu bóng chuyền ngày 26/3/2024
             Tháng 3, mùa con ong đi lấy mật, thầy trò trường PTDTBT THCS Hừa Ngài cũng mong muốn mình là một trong những giọt mật thơm, là một trong những bông hoa tươi thắm nhất để cùng các dân tộc trên đất Điện Biên anh hùng hướng tới ngày kỷ niệm trọng đại, ngày 7/5.







 

Tác giả: Vũ Mạnh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi