Trường PTDTBT THCS Hừa Ngài hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2023

Thứ sáu - 05/05/2023 08:22
Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023. Chiều ngày 21/4/2023, Trường PTDTBT THCS Hừa Ngài tổ chức Ngày hội đọc sách, năm học (2022 - 2023). Ngày hội thu hút các em học sinh và thầy cô giáo trong trường tham gia.

 

           Trong khuôn khổ ngày hội, các em học sinh cùng thầy cô giáo tham gia hoạt động với các nôi dung, gồm: trang trí, thiết kế, trưng bày sách đẹp mắt nội dung phong phú, hấp dẫn; thầy cô giáo giới thiệu các cuốn sách về chủ đề như (chủ đề tâm lý, chủ đề văn học,...); học sinh được tự giới thiệu về cuốn sách mình yêu thích.

 


           
             Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với từng lứa tuổi. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành  nhân cách, rèn luyện kỹ năng sống. Từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện xây dựng phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực"./.

 

Tác giả: THCS Hừa Ngài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi