PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3

Thứ năm - 19/09/2024 17:02
          Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”.Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Sáng thứ 2, ngày 16 tháng 9 năm 2024 tại Trường PTDTBT THCS Hừa Ngài, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, trong hoạt động chào cờ đầu tuần, nhà trường đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
          Tại buổi quyên góp, Thầy Lê Hữu Dũng - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu những thiệt hại nặng nề do Cơn bão Yagi gây ra cho nhân dân các tỉnh miền Bắc đặc biệt là tỉnh Lào Cai.
          Nhận thức được đây là một việc làm cần thiết nên các thầy cô giáo và các em học sinh đã tham gia hưởng ứng nhiệt tình, đóng góp một phần nhỏ trong công tác khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra để đồng bào người dân vùng bị ảnh hưởng, thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.


 
 

(Thầy: Lê Hữu Dũng- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến vận động học sinh quyên góp ủng hộ bão số 3)
         
 
Hình ảnh: Thầy cô và các em học sinh tham gia quyên góp ủng hộ
          Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và cũng là tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức, các em học sinh đối với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.
          Tổng số tiền quyên góp là 4.347.000 đồng
          Thông qua Chương trình kêu gọi ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3 nhằm giáo dục các em học sinh tình đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ nhau trong khó khăn, hoạn nạn. Hi vọng rằng với sự đóng góp nhỏ bé về vật chất và tinh thần của toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường sẽ góp phần chia sẻ, động viên, phần nào những đau thương, mất mát mà người dân đã phải gánh chịu.
 

Tác giả: Hảng A Phua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi