NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG PTDTBT- THCS HỪA NGÀI

Chủ nhật - 04/12/2022 08:09
Sáng ngày 2/12/2022 được sự cho phép của các cấp có thẩm quyền. Trường PTDTBT –THCS Hừa Ngài giao lưu văn hóa – văn nghệ với chủ đề
“ NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG” với trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ  có hoàn cảnh thiệt thòi.Mặc dù thời tiết mưa, gió, rét nhưng thầy, trò nhà trường đã rất nhiệt tình giúp đỡ, tham gia.
Với tinh thần tương thân, tương ái. Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều.Thầy và trò nhà trường đã giao lưu với đoàn trẻ thiệt thòi một số tiết mục văn nghệ để chia sẻ phần nào nỗi đau, nỗi buồn với các bạn .
Trước những bạn trẻ có hoàn cảnh thiệt thòi như vậy. Thay mặt nhà trường thầy hiệu trưởng:” Lê Hữu Dũng”cũng có đôi lời tâm sự, chia sẻ, động viên với các bạn trong đoàn nhằm làm vơi bớt đi phần nào khó khăn, vất vả của các bạn trong cuộc sống.
Sau cùng là một hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa của tập thể thầy, trò nhà trường. Với mong muốn đó sẽ là một món quà bé nhỏ  động viên các bạn thiệt thòi và cũng là cơ hội để các em học sinh của trường có thể hiểu được tình thương của con người và là bài học trải nghiệm của các em trong hành trình lớn lên và trưởng thành.



 

Tác giả: THCS Hừa Ngài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi