TRƯỜNG PTDTBT THCS HỪA NGÀI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ sáu - 10/11/2023 21:11
           Tháng 11 lại về. Biết bao thế hệ học sinh và thế hệ các thầy cô giáo lại bồi hồi, náo nức hướng về kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Năm nay trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023), với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu, ngày 6/11/2023 trường PTDTBT THCS Hừa Ngài đã tổ chức hoạt động văn nghệ sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
 
Tiết mục văn nghệ bài múa của các em học sinh lớp 9A
            Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày rất quan trọng đối với người dân Việt. Đây là dịp bày tỏ lòng biết ơn, tôn vinh thầy cô. Những bài nhảy, điệu múa trong Hội thi Văn nghệ mà các em học sinh trường  biểu diễn thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy cô giáo, các em sẽ luôn cố gắng học tập rèn luyện để xứng đáng công ơn dạy dỗ của các thầy cô.
 
Tiết mục nhảy sôi động  của các bạn lớp 9B
            Tham dự Chương trình văn nghệ có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể thầy cô và các bạn học sinh. Các tiết mục văn nghệ chọn lọc đặc sắc, có sự lôi cuốn và hấp dẫn các bạn học sinh và thầy cô. Có những giai điệu, bài múa, bài nhảy  ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu… Đó cũng chính là sự tri ân của mỗi học sinh đối với người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt bao thế hệ học sinh đi đến chân trời tri thức.
 
 
                  Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những bài múa, lời ca như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn "Tôn sư trọng đạo" thấm nhuần trong mỗi học sinh.
                                       
                                                                                                                                   

 

Tác giả: Sìn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi